Tin tức sự kiện

48 Gò Dầu, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú, TPHCM
Nhanh chóng - Tận Nơi

Nhanh chóng - Tận Nơi

Chi Phí Hợp Lý

Chi Phí Hợp Lý

Đội Ngũ Chuyên Nghiệp

Đội Ngũ Chuyên Nghiệp

Tư vấn 24/7

(+848) 36366955
0943.393.388 0941 25 55 99

Tin tức sự kiện

23

November
263 Lượt xem

Công bố Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Mới đây, Văn phòng Chủ tịch nước đã tổ chức họp báo công bố 3 luật mới, trong đó có Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Dự luật này vừa được kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XII thông qua.

23

November
263 Lượt xem

Công nghệ mới giúp tiết kiệm năng lượng tòa nhà

Ngày 26/10 tới, tại Hà Nội, Bộ Xây dựng sẽ phối hợp với Trung tâm Tiết kiệm năng lượng thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo “Công nghệ mới và cơ chế tài chính cho đầu tư thiết bị tiết kiệm năng lượng trong các tòa nhà và khách sạn”.

22

November
263 Lượt xem

Xu hướng sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời

Hiện nay, máy nước nóng năng lượng mặt trời đang là xu hướng tiêu dùng được các chuyên gia khuyến khích. Nó không chỉ mang lại lợi ích về kinh tế, môi trường, mà còn an toàn cho người sử dụng.

22

November
263 Lượt xem

Năm điều cần biết về bồn nước inox

Việc sử dụng và lắp đặt bồn nước không quá phức tạp nên có nhiều quan niệm sai lầm về loại vật dụng này.

22

November
263 Lượt xem

Hệ thống đèn năng lượng mặt trời tại Côn Đảo

Hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, Vinamilk đã tài trợ xây dựng hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời tại nghĩa trang liệt sĩ Hàng Dương, Côn Đảo.

07

June
263 Lượt xem

Cách lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời loại tốt

Nếu chúng ta đều nghĩ rằng, chất lượng của tất cả các thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng ống chân không trên thị trường là như nhau… thì thật sai lầm. Mặt hàng này cũng giống như bất cứ loại sản phẩm nào khác trên thị trường, hàng nhập - hàng lắp ráp - hàng gia công trong nước…Chất lượng khác nhau, chất liệu sản phẩm khác nhau, tuổi thọ và độ an toàn khác nhau, giá cả khác nhau. Bản chất của yếu tố này chúng ta có thể ví dụ như thị trường xe máy vậy: Nhật Bản, Thái Lan, Inodonesia, Việt Nam, Trung Quốc…Chất lượng và giá thành…rất khác nhau.

21

March
263 Lượt xem

MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GREEN PLANET-GERMANY STANDARD

Máy nước nóng mặt trời GREEN PLANET– là một sản phẩm được chúng tôi ưu tiên nghiên cứu, thử nghiệm và đưa vào ứng dụng thực tế nhằm sử dụng nguồn năng lượng mặt trời để phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng Việt Nam.

21

March
263 Lượt xem

Máy nước nóng năng lượng mặt trời: May nhờ rủi chịu

Việt Nam được được thế giới công nhận tốp 10 nước giàu “ánh sáng tự nhiên”. Chính vì vậy, trong 5 năm qua, việc tiêu thụ máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời (MNNNLMT) trở nên thông dụng hơn. Điều đáng nói, việc thiếu gác cửa chất lượng loại sản phẩm này từ phía cơ quan chức năng đang khiến người tiêu dùng lâm vào cảnh dở khóc, dở cười.

21

March
263 Lượt xem

máy nước nóng năng lượng mặt trời - Đầu tư nhỏ, hiệu quả lớn

Chúng ta được thiên nhiên ban tặng một bờ biển dài, gần với đường xích đạo với tiềm năng to lớn về gió về năng lượng mặt trời, khí thiên nhiên, biogas nhưng nguồn tài nguyên sạch, rẻ tiền và vô tận này dường như chưa được phát triển và sử dụng một cách hiệu quả

13

July
263 Lượt xem

Hà Nội: 47 tỷ đồng cho 52m2 đất vàng

Macau quá yếu, tuyển Việt Nam vì thế chẳng mất nhiều sức lực vẫn dễ dàng thắng 6-0 trong trận đấu chính thức đầu tiên của tân HLV người Đức Falko Goetz.

Zalo
Zalo