chi tiết tin tức

Hiệu quả kinh tế và tiết kiệm năng lượng từ việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời
Nguồn năng lượng phục vụ sinh hoạt, sản xuất kinh doanh chiếm phần không nhỏ trong tổng nhu cầu điện năng quốc gia. Tuy nhiên, khó khăn do thiếu điện sản xuất, kinh doanh lẫn sinh hoạt đang là bài toán khó. Giải pháp cho vấn đề này là sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Nhu cầu về những giải pháp tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường là rất lớn. Vấn đề thiếu vốn đầu tư và thiếu phương pháp tính toán hiệu quả đang là rào cản, để doanh nghiệp áp dụng giải pháp tiết kiệm năng lượng trong kinh doanh. Yêu cầu về một giải pháp toàn diện rất cấp thiết nhằm thúc đẩy sự phát triển của thị trường này tại Việt Nam.

Một trong những giải pháp ứng dụng nguồn năng lượng tái tạo đang thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp và dần được ứng dụng rộng rãi chính là giải pháp đun nóng nước bằng máy nước nóng năng lượng mặt trời quy mô công nghiệp. Đây là giải pháp cung cấp nước nóng tiết kiệm tối đa điện năng (trên 65%), không gây ô nhiễm môi trường. Hàng loạt khách sạn 4-5 sao và các tòa nhà đang áp dụng thành công giải pháp này như: khách sạn Rex, Continental, Đệ Nhất, Majestic, Sunrise Nha Trang, Morin Huế, Brilliant Đà Nẵng; khu dân cư cao cấp Norfolk Mansion, H.U.D, Becamex...

Công ty TNHH MTV Năng Lượng M & K là đơn vị chuyên nghiệp, uy tín chuyên tư vấn, khảo sát, triển khai lắp đặt, vận hành, chuyển giao công nghệ và bảo hành, bảo trì hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời quy mô công nghiệp tại Việt Nam.

Hệ thống của sản phẩm này rất phù hợp với các khách sạn, resort... do đặc thù ngành du lịch cần dùng nước nóng với dung tích lớn và liên tục

Việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời quy mô công nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 65% điện năng, đồng thời giúp giảm phụ thuộc tối đa vào năng lượng truyền thống như điện, than, dầu, khí đốt; kinh doanh thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

TAG: may nuoc nong nang luong mat troi

 

Các Tin khác

FaceBook Chát