chi tiết tin tức

Đơn vị cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời
Máy nước nóng năng lượng mặt trời là một thiết bị hoạt động dựa vào nguồn năng lượng mặt trời để tạo ra nhiệt

Máy nước nóng năng lượng mặt trời - Giải pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả 

     Kinh tế phát triển, đời sống người dân ngày càng được cải thiện. Kéo theo nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt hàng ngày cũng tăng theo. Tuy nhiên, lượng điện năng tiêu thụ hiện nay ngày càng tăng cao lại trở thành vấn đề nhức nhối. Việc sử dụng các thiết bị thân thiện với môi trường trở thành xu hướng trong lối sống hiện đại, văn minh. Chính vì vậy, sự ra đời của máy nước nóng năng lượng mặt trời là một giải pháp an toàn cho môi trường. Ngoài công dụng bảo vệ môi trường, thiết bị này còn rất an toàn, tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ cho gia đình. 

Tìm hiểu chi tiết về máy nước nóng năng lượng mặt trời

     Máy nước nóng năng lượng mặt trời là một thiết bị hoạt động dựa vào nguồn năng lượng mặt trời để tạo ra nhiệt, làm nóng nước. Nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình như tắm giặt, nấu cơm, rửa bát,... Bạn có thể dễ dàng chọn vị trí lắp đặt máy trên mái nhà hoặc sân thượng. Nơi mà ánh sáng mặt trời chiếu đến để làm nóng nước vào ban ngày, sau đó được chứa trong một bể nước cách nhiệt để sử dụng tiếp.

     Thiết bị hoạt động bởi một bộ nhiệt thu hút ánh sáng trực tiếp mặt trời. Bộ phận này có nhiệm vụ thu nhiệt từ ánh sáng mặt trời để làm nóng nước (có thể đạt tới 96  độ C). Sau đó, nước nóng sẽ được lưu trữ trong bình bảo ôn.

     Một trong những điểm khác biệt mà dòng máy này mang lại chính là chúng hoàn toàn không cần sử dụng điện. Trong trường hợp mất điện hay nguồn điện chập chờn, thì cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Cấu tạo chính

     – Bộ phận thu nhiệt: Máy sử dụng ống hấp thụ nhiệt là ống chân không, ống dầu Hoặc sử dụng tấm phẳng hấp thụ nhiệt, được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực cao cấp để thu nhiệt vào máy.

     – Bộ phận giữ nhiệt (hay còn gọi là bình bảo ôn): Đây là bộ phận lưu trữ nước nóng. 

Nguyên lý hoạt động

     Ban đầu, ánh sáng mặt trời sẽ chiếu vào các tấm hoặc các ống hấp thụ nhiệt. Sau đó, nguồn nhiệt này tiếp tục truyền đến các ống dẫn nước. Làm nước trong đó nóng dần lên.

     Theo nguyên lý đối lưu, nước nóng nhẹ hơn sẽ nổi lên trên và chảy về van trên cao của bình nước. Trong khi đó, các nguyên tố nước lạnh nặng hơn sẽ bị chìm xuống. Sau đó, chảy vào hệ thống dẫn nhiệt để tiếp tục được đốt nóng. Ngăn cách không cho nước lạnh chảy ngược lại. Đây là hệ thống van 1 chiều hoạt động thông minh.

Các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay

     Hiện nay, dựa trên bộ phận hấp thu nhiệt của bình nước nóng năng lượng mặt trời. Mà các thiết bị này được chia thành 3 loại. Bao gồm:

     – Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không: Đây là loại máy sử dụng các ống chân không để hấp thu nhiệt.

     – Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu: Đây là loại máy sử dụng các ống dầu để hấp thu nhiệt (làm nóng dán tiếp thông qua dầu, đây là công nghệ mới nhất, ưu việt nhất)

     – Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng: Đây loại máy sử dụng các tấm phẳng để hấp thu nhiệt (dòng máy có ưu điểm vượt trội: độ bền cao gấp 2 đến 4 lần so với máy ống, không hư hỏng vặt, sang trọng cho những căn biệt thự cao cấp, bồn bảo ôn có thể chịu được áp lức lên tới 12pad, máy không cần dùng đến bồn cấp nước lạnh......) 

     Do bộ phận hấp thu nhiệt khác nhau. Do đó, nguyên lý hoạt động của từng loại máy sẽ có một số khác biệt. Tuy nhiên, đều dựa trên các nguyên lý cơ bản về hấp thu nhiệt từ ánh sáng mặt trời, đối lưu và bức xạ nhiệt.

Lý do nên mua ngay máy nước nóng năng lượng mặt trời cho gia đình

     Hiện nay, việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời được xem là bài toán kinh tế với mức đầu tư nhỏ nhưng mang lại hiệu quả cực kỳ lớn. Có thể nói, thiết bị là một giải pháp tối ưu đem lại những lợi ích tuyệt vời mà gia đình bạn nên cân nhắc sử dụng.

Tiết kiệm điện năng

     Do không sử dụng điện mà lấy năng lượng từ ánh sáng mặt trời để tạo nhiệt, làm nóng nước. Cho nên máy nước nóng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện năng. Góp phần giảm chi phí tiền điện mỗi tháng một cách đáng kể.

     Nước trong máy được máy làm nóng bằng năng lượng mặt trời liên tục vào ban ngày. Bình bảo ôn có khả năng giữ nóng đến 72 giờ. Giúp bạn có thể dùng tắm, rửa bát, nấu ăn hàng ngày,... rất tiện dụng cho việc sinh hoạt trong gia đình.

Dung tích lớn

     Thông thường, máy nước nóng năng lượng mặt trời có dung tích lớn, dao động từ 140 - 400 lít. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của toàn bộ thành viên trong gia đình. Với dung tích này, bạn thoải mái tích trữ nước nóng sử dụng thời gian dài mà không lo ngại bị gián đoạn trong quá trình sử dụng (những công trình có nhu cầu lớn hơn chúng tôi có thể setup theo như cầu) 

An toàn khi sử dụng

     Các thiết bị được trang trí một tấm phẳng được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực cao cấp và có độ bền cao, hiệu quả làm nóng tốt. Các loại máy này có ống hấp thụ nhiệt được thiết kế kín và khít. Giúp hạn chế các mảng bám cặn bẩn xuất hiện trong lòng ống. Điều này giúp đảm bảo vệ sinh và đảm bảo sức khỏe tiêu dùng.

     Ngoài ra, máy còn sử dụng thái dương năng cực kỳ an toàn. Không sợ bị điện giật, không sợ cháy nổ, không phát sinh chi phí hàng tháng, rất phù hợp với cuộc sống ở các đô thị hiện đại.

Thân thiện với môi trường

     Máy nước nóng năng lượng mặt trời cực kỳ thân thiện với môi trường. Đồng thời, thiết bị thích hợp trở thành xu hướng của lối sống hiện đại, văn minh. Khi tận dụng được nguồn năng lượng dồi dào từ thiên nhiên mà không tạo ra bất kỳ chất thải nào.

     Đồng thời, khi bạn sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời sẽ góp phần bảo vệ môi trường. Hạn chế tối đa việc sử dụng năng lượng điện, khí đốt vốn tạo ra khí thải CO2 độc hại.

Độ bền cao, tiết kiệm chi phí

  Bạn sẽ thấy thực chất loại máy này mới chính là bài toán tiết kiệm tối đa cho gia đình. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc chi trả tiền điện mỗi tháng. Độ bền bỉ cao, có thể dùng lâu năm là ưu điểm tuyệt vời của máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Có thể sử dụng ngay cả khi mất điện

     Một ưu điểm vượt trội của máy là có thể sử dụng được ngay cả khi mất điện. Nhờ vào tính năng làm nóng nước liên tục vào ban ngày và bình bảo ôn để trữ nước giữ nóng đến hơn 72h. Phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng mọi lúc kể cả khi trời mưa hay nắng yếu. 

Ứng dụng rộng rãi trong đời sống

     Máy nước nóng năng lượng mặt trời không chỉ có mặt trong các hộ gia đình. Mà còn trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp,... Nhờ vào khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, hạn chế chi phí sửa chữa. Đem lại tiện ích tuyệt vời, giúp cuộc sống trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Địa chỉ mua máy nước nóng năng lượng mặt trời giá tốt nhất

     M&K là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho những dòng sản phẩm như: thiết bị phòng tắm cao cấp, thiết bị nhà bếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời, lọc nước uống tinh khiết, cầu khối cao cấp, lọc nước sử dụng gia đình, công nghiệp,... mang thương hiệu ODIN. Đây là thương hiệu nổi tiếng từ Cộng Hoà Liên Bang Đức, được tin dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm của ODIN cũng đã được người tiêu dùng kỹ tính ở Việt Nam tin dùng trong vòng 10 năm qua trên toàn quốc.

Ni dung liên quan: Nhà phân phi đc quyn sn phm ODIN ti Vit Nam vi giá tt nht

     M&K cũng lựa chọn cho mình một phương châm hoạt động xuyên suốt trong nhiều năm qua từ những ngày đầu mới đi vào hoạt động cho đến tận bây giờ đó là: “Chất Lượng Là Nền Tảng, Chữ Tín Lấy Làm Đầu”. Cho nên, khi đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt nhất trên thị trường. Đồng thời, M&K sẽ đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm CHẤT LƯỢNG - UY TÍN NHẤT.

Cách sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời hiệu quả

     Khi đã lựa chọn được máy nước nóng năng lượng mặt trời phù hợp với số lượng thành viên, số tầng và đáp ứng đủ nhu cầu nước nóng của gia đình mình. Quý khách cần chú ý đến việc lắp đặt. Lắp đặt máy nước nóng theo đúng hướng dẫn, đi đường ống nước xuống, kiểm tra áp lực nguồn nước lạnh đúng kĩ thuật và khoa học để đảm bảo máy vận hành được tốt.

     Nhiều khách hàng vẫn còn lo ngại về việc sử dụng nước nóng từ bình năng lượng mặt trời bị hạn chế hơn vào những ngày mưa gió kéo dài. Thực tế, không chỉ những ngày có nắng quý khách mới có nước nóng sử dụng. Mà chỉ cần trời quang mây, quý khách cũng sẽ có nước nóng sử dụng.

     Tuy nhiên, để đảm bảo nhu cầu nước nóng không bị gián đoạn ngoài ý muốn. Quý khách có thể tham khảo sử dụng các thiết bị hỗ trợ điện cho bình nước nóng năng lượng mặt trời khi trời không có nắng kéo dài. Ngoài ra, quý khách cần chú ý chỉ sử dụng thiết bị hỗ trợ vào những ngày thời tiết xấu, trời âm u. 

Lợi ích khi mua sản phẩm tại cửa hàng showroom M&K

     Khi quý khách lựa chọn M&K để gửi trọn niềm tin, chúng tôi luôn cam kết:

         ✔ Chỉ bán hàng chính hãng đảm bảo chất lượng.

         ✔ Giá cả luôn cạnh tranh, và nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt.

         ✔ Thi công lắp đặt nhanh, uy tín, có đảm bảo.

         ✔ Dịch vụ siêu chăm sóc: bảo dưỡng định kỳ, bảo trì trọn đời.

         ✔ Kiểm tra và thử nước miễn phí.

         ✔ Tư vấn miễn phí, giao hàng trong vòng 2h khi nhận được đơn hàng.

         ✔ Giao hàng lắp đặt miễn phí tận nơi tại TPHCM, gửi hàng theo xe đi các tỉnh.

         ✔ Cơ chế chính sách cho đại lý máy nước nóng phù hợp với quy mô.

         ✔ Có chính sách giá tốt máy nước nóng cho dự án, máy nước nóng cho công trường xí nghiệp trường học.

Tạm kết

     M&K với phương châm hoạt động luôn hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, nên công ty chỉ cung cấp hàng chính hãng cao cấp, bảo hành dài hạn. Luôn cập nhật các sản phẩm tiên tiến nhất. Nói không với hàng kém chất lượng.

     Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật lành nghề đã lắp đặt hàng nghìn thiết bị trên toàn quốc. Luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn cho bạn sự yên tâm cao nhất. M&K còn hỗ trợ giao lắp đến tận nhà khách hàng.

Ni dung liên quan: 99+ máy nước nóng chính hãng lt top yêu thích 2022

     Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời là cách hiệu quả để tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng. Cũng như góp phần bảo vệ môi trường vô cùng hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn và mua các sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời. Đừng ngần ngại liên hệ với M&K qua số hotline: 0943 39 33 88 - 0941 25 55 99  để được hỗ trợ và mua hàng với mức giá ưu đãi hàng đầu thị trường.

 


 

CÔNG TY TNHH MTV NĂNG LƯỢNG M&K

Hotline: 0943 39 33 88 - 0941 25 55 99

VPĐD: 48 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp HCM

     Hotline: (+848) 36202877

Kho hàng: 39 Trương Văn Đa, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

     Hotline: (+848) 36366955

Email: [email protected]

Website: odin.com.vn

 


 

Tìm kiếm có liên quan:

     Máy nước nóng năng lượng mặt trời nào tốt
     Máy nước nóng năng lượng mặt trời giá bao nhiêu
     Bồn nước nóng năng lượng mặt trời
     Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời

 

Các Tin khác

FaceBook Chát