chi tiết tin tức

Xu hướng sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời
Hiện nay, máy nước nóng năng lượng mặt trời đang là xu hướng tiêu dùng được các chuyên gia khuyến khích. Nó không chỉ mang lại lợi ích về kinh tế, môi trường, mà còn an toàn cho người sử dụng.

Máy an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, bởi không có rủi ro về điện, nhiệt độ trung bình của nước ở mức an toàn cho người sử dụng khoảng 50-65 độ C. Mặt khác, máy tiết kiệm chi phí: Không tốn chi phí điện hàng tháng; sử dụng đơn giản, ổn định giúp giảm chi phí vận hành và bảo dưỡng thiết bị; tiết kiệm diện tích vì lắp đặt trên sân thượng hoặc mái nhà. Ngoài ra, đối với các sản phẩm có uy tín trên thị trường, thời gian bảo hành lên tới 5-7 năm giúp khách hàng yên tâm sử dụng và không bị tốn phí sửa chữa. Bên cạnh đó, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn góp phần bảo vệ môi trường như giảm phát thải khí gây hiệu ứng nhà kính.

Hiện nay, trên thị trường đang có nhiều loại máy nước nóng năng lượng mặt trời với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Thông thường, máy nước nóng năng lượng mặt trời có thiết bị hấp thụ nhiệt, được chế tạo bằng ống thủy tinh, tấm nhựa PPR hoặc sử dụng ống đồng - lá đồng/lá nhôm, kết hợp với bồn chứa có khả năng giữ nhiệt. Một số dòng sản phẩm cao cấp có thêm khả năng chịu áp suất. Với sự đa dạng của thị trường hiện nay, nếu thông tin không chính xác, khách hàng sẽ khó khăn để lựa chọn được một sản phẩm có chất lượng và giá cả hợp lý.

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển năng lượng Mặt Trời Bách Khoa (BK-IDSE) là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời nói riêng và năng lượng sạch nói chung. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm từ trường Đại học Bách Khoa TPHCM, BK-IDSE liên tục đưa ra các giải pháp tối ưu cho hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời quy mô công nghiệp hay quy mô gia đình, cũng như các giải pháp cấp nguồn năng lượng sạch cho các vùng chưa có lưới điện quốc gia.

Tháng 1 vừa qua, Công ty Mặt Trời Bách Khoa chính thức đưa ra thị trường dòng sản phẩm máy nước nóng Solar-BK CFP-X, được đầu tư sản xuất theo công nghệ châu Âu, sử dụng tấm hấp thụ 100% bằng đồng mạ Chrome đen, cho hiệu suất hấp thụ và tuổi thọ cao cùng bồn nước nóng chịu áp suất. Sản phẩm là kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước "Nghiên cứu lựa chọn và nhập công nghệ nhằm nội địa hóa các thiết bị đun nước nóng bằng năng lượng mặt trời", do Công ty BK-IDSE chủ trì, với sự tài trợ của Bộ Khoa học Công nghệ. Solar-BK CFP-X có giá thành rẻ hơn một nửa so với sản phẩm nhập ngoại cùng tính năng, nhắm vào phân khúc khách hàng có nhu cầu sử dụng bơm tăng áp và yêu cầu thẩm mỹ cao như: villa, resort, nhà mái ngói…

Dòng máy CFP-X.

Dòng máy CFP-X.

Các ưu thế nổi trội của Solar-BK CFP-X: Thiết kế đẹp, phù hợp với các căn hộ cao cấp, villa, biệt thự mà không làm mất đi không gian sang trọng của căn hộ và mỹ quan khu vực; giá thành rẻ hơn một nửa sản phẩm cùng loại với chất lượng tương đương. CFP-X được thiết kế với các bộ phận có thể được lắp đặt riêng lẻ. Tấm hấp thụ với thiết kế mặt kính mang lại cảm xúc thẩm mỹ cho người sử dụng, có thể được sắp xếp tùy ý làm tôn lên vẻ đẹp của căn hộ. Sản phẩm được bảo trì bảo hành trong thời gian 5 năm, giá trị sử dụng sản phẩm lâu dài.

CFP-X được thiết kế với các bộ phận có thể được lắp đặt riêng lẻ không phá vỡ không gian ngôi nhà.

CFP-X được thiết kế với các bộ phận có thể được lắp đặt riêng lẻ, không phá vỡ không gian ngôi nhà.

Nhân dịp năm mới, Solar-BK tặng một máy bơm tăng áp 125 W cho khách hàng khi mua dòng sản phẩm CFPX, đồng thời giảm 1.000.000 đồng một máy, theo chương trình hợp tác với Tổng công ty điện lực Việt Nam EVN. Ngoài đối tượng hộ gia đình, các đối tượng khách hàng được hỗ trợ từ chương trình quảng bá sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời của EVN bao gồm: bệnh viện, nhà trẻ mẫu giáo, trường học, nhà hàng, khách sạn với số tiền hỗ trợ là 1.000.000 đồng một bình đối với lắp đặt theo quy mô gia đình; và 1.000.000 đồng cho 200 lít đối với quy mô công nghiệp. Bên cạnh đó, khách hàng còn có khả năng may mắn được tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng khi đăng ký lắp đặt máy.

(Nguồn: Công ty Solar BK)

 

 

Các Tin khác

FaceBook Chát