Tin tức sự kiện

48 Gò Dầu, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú, TPHCM
Nhanh chóng - Tận Nơi

Nhanh chóng - Tận Nơi

Chi Phí Hợp Lý

Chi Phí Hợp Lý

Đội Ngũ Chuyên Nghiệp

Đội Ngũ Chuyên Nghiệp

Tư vấn 24/7

(+848) 36366955
0943.393.388 0941 25 55 99

Tin tức sự kiện

22

June
263 Lượt xem

Đơn vị cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là một thiết bị hoạt động dựa vào nguồn năng lượng mặt trời để tạo ra nhiệt

02

January
263 Lượt xem

Năng lượng tái tạo: Cuộc chiến thương mại mới

Tin tức về việc các nhà sản xuất tấm năng lượng mặt trời châu Âu đang thúc ép EU áp dụng thuế chống bán phá giá và có thể cả thuế “đối kháng” chống lại sự cạnh tranh từ Trung Quốc đang biến năng lượng tái tạo trở thành một trong những mối đe dọa chính trong trận chiến thương mại quốc tế.

02

January
263 Lượt xem

Phi cơ năng lượng Mặt trời bay xuyên đêm

Tới đây chiếc máy bay hoạt động bằng pin Mặt trời Solar Impulse sẽ bay từ Thuỵ Sĩ sang Maroc, thông tin của tờ lenta cho hay.

02

January
263 Lượt xem

Nhật tập trung phát triển năng lượng mặt trời

Nhật Bản vừa công bố kế hoạch có nội dung bất buộc các tòa nhà cao tầng mới xây dựng phải lắp đặt hệ thống pin mặt trời vào năm 2030.

02

January
263 Lượt xem

Năng lượng mặt trời gây ô nhiễm ở Trung Quốc

Các chuyên gia cảnh báo việc sản xuất ăcquy chì-axit để tích trữ năng lượng Mặt trời sẽ dẫn đến ô nhiễm môi trường và các bệnh nguy hiểm ở trẻ em.

02

January
263 Lượt xem

Du thuyền năng lượng mặt trời đi vòng quanh trái đất

Ngày 5/5 là một ngày trọng đại đối với những người tham gia dự án PlanetSolar, hoàn thành chuyến bơi vòng quanh thế giới trên chiếc thuyền thân đôi độc đáo chạy bằng pin mặt trời.

02

January
263 Lượt xem

Cầu năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới

Cây cầu Blackfriars bắc trên sông Thames, London, Anh Quốc sẽ trở thành trạm điện mặt trời lớn nhất thế giới khi mái của cây cầu được phủ các tấm pin mặt trời với diện tích lên tới 6.000 mét vuông.

27

December
263 Lượt xem

Hiệu quả kinh tế và tiết kiệm năng lượng từ việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời

Nguồn năng lượng phục vụ sinh hoạt, sản xuất kinh doanh chiếm phần không nhỏ trong tổng nhu cầu điện năng quốc gia. Tuy nhiên, khó khăn do thiếu điện sản xuất, kinh doanh lẫn sinh hoạt đang là bài toán khó. Giải pháp cho vấn đề này là sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời.

27

December
263 Lượt xem

Thị trường máy nước nóng năng lượng mặt trời

Năm 2011, theo số liệu từ Bộ Công thương, trên 30 công trình lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời quy mô công nghiệp đã tiết kiệm được khoảng 3,9 triệu kWh điện. Cũng theo số liệu thống kê từ các nhà sản xuất máy nước nóng năng lượng mặt trời dành cho gia đình, năm 2011, số lượng máy bán ra tăng 20%, đạt khoảng hơn 42.000 máy. Con số này vẫn còn khá khiêm tốn so với tiềm năng thị trường. Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời là một xu hướng tốt, cần khuyến khích nhưng làm sao để chọn mua một máy tốt, giá hợp lý... là điều không dễ dàng.

27

December
263 Lượt xem

Điều kiện để lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời

Tất cả các mái nhà có nắng đều có thể lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời. Vị trí lắp thông thường là trên sàn bê tông, mái tole, mái ngói hoặc khung gia cố.

26

December
263 Lượt xem

Lịch sử máy nước nóng năng lượng mặt trời

Khi nguồn tài nguyên thiên nhiên ngày càng cạn kiệt và tình trạng ô nhiễm gia tăng đến mức báo động, người ta quan tâm đến sản phẩm thân thiện môi trường, an toàn và mang hiệu quả kinh tế cao, trong đó có máy nước nóng từ năng lượng Mặt Trời.

26

December
263 Lượt xem

Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời cho các nhà máy

Khu vực Việt Trì có nền nhiệt độ trung bình trong năm là 20,4°C, độ bức xạ cao, với thời gian nắng là 8 giờ/ngày chính là điều kiện lý tưởng để triển khai các dự án năng lượng mới liên quan đến máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Zalo
Zalo